Khoahocthoidai.vn

Thương hiệu là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp

14:18 | 26/12/2017

Thương hiệu là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp
(KHTĐ) - Ngày 26/12, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Bình Phước tổ chức Hội thảo thương hiệu dưới góc nhìn tài chính.

Tại hội thảo, các doanh nghiệp, nhà quản lý trên địa bàn tỉnh được nghe các ông Võ Minh Châu - Giám đốc điều hành và Vương Thanh Long - Giám đốc tư vấn Công ty TNHH Logleman (TP.HCM) chia sẻ một số nội dung liên quan như: thương hiệu có thực sự là tài sản của doanh nghiệp; cơ hội đầu tư thương hiệu và cơ sở định giá thương hiệu; đâu là giải pháp xây dựng và quản trị “Tài sản thương hiệu”; những giá trị quan trọng nhất của việc xây dựng và phát triển thương hiệu; thương hiệu “thay đổi cuộc chơi”.

Toàn cảnh hội thảo
Toàn cảnh hội thảo

Theo ông Võ Minh Châu, thương hiệu là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp, đồng thời là nguồn doanh thu, lợi nhuận, chìa khóa cho sự thành công trong tương lai. Bởi thương hiệu tạo nên sự yêu thích cho người tiêu dùng và tăng giá trị sản phẩm của doanh nghiệp sở hữu nhãn hiệu rất lớn. Thực tế hiện nay có hơn 80% tài sản của một doanh nghiệp do thương hiệu mang lại. Những thương hiệu thành công không những phát triển lòng trung thành, sự ủng hộ tích cực của người tiêu dùng, mà còn tạo ra giá trị thặng dư và hình thành cơ sở, mạng lưới phân phối để doanh nghiệp phát triển lâu dài và bền vững.

Việc tổ chức hội thảo nhằm giúp các doanh nghiệp, nhà quản lý có thêm nhiều kiến thức và góc nhìn mới về thương hiệu, từ đó có kế hoạch quản lý thương hiệu cũng như khẳng định và phát triển sản phẩm của đơn vị mình một cách hiệu quả, bền vững.

In bản tin

Các bài mới:

Các bài cũ hơn: