23:52 | 16/07/2015

Ngân hàng Bưu điện Liên việt tuyển Kiểm soát viên Kế toán Ngân quỹ và các vị trí Chuyên viên

Ngân hàng Bưu điện Liên việt tuyển Kiểm soát viên Kế toán Ngân quỹ và các vị trí Chuyên viên
Nơi làm việc: tỉnh Bình Phước
Mức lương: thoả thuận
Nghiệp vụ: Ngân hàng
Hạn chót nộp hồ sơ: 20/7/2015

Nơi làm việc: tỉnh Bình Phước
Mức lương: thoả thuận
Nghiệp vụ: Ngân hàng
Hạn chót nộp hồ sơ: 20/7/2015

Mô Tả Công Việc:
1. Kiểm soát viên Kế toán Ngân quỹ

- Thiết lập quan hệ với các khách hàng tiềm năng và khách hàng có nguồn tiền gửi.
- Quản lý danh mục khách hàng tiền gửi và tổ chức việc chăm sóc khách hàng, phát triển quan hệ với các khách hàng.
- Kiểm soát việc thực hiện các nghiệp vụ, phê duyệt chứng từ và duyệt trên hệ thống phần mềm các giao dịch thuộc hạn mức kiểm soát.
- Kiểm soát sau các giao dịch thuộc quyền giải quyết trực tiếp của giao dịch viên/ kế toán viên.
- Kiểm soát chứng từ và ký xác nhận bảng kê chứng từ của nghiệp vụ kế toán giao dịch.
- Điều phối công việc tại quầy giao dịch đảm bảo công việc được thực hiện kịp thời và với chất lượng cao.
- Giải quyết các vướng mắc phát sinh liên quan đến nghiệp vụ hoặc thao tác mà giao dịch viên thực hiện.
- Chịu trách nhiệm về việc duy trì và đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tại quầy theo quy định của ngân hàng.

2. Chuyên viên Kế toán
- Hạch toán kế toán, lập các báo cáo kế toán chính xác, kịp thời theo quy định
- Thực hiện các nghiệp vụ hạch toán kế toán liên quan đến
- Thu chi nội bộ
- Tài sản của Chi nhánh,
- Kế toán tiền lương,
- Kinh doanh ngoại tệ,
- Kế toán thuế,
- Bảo hiểm tiền gửi, dự trữ bắt buộc, dự phòng rủi ro.
 
3. Chuyên viên Giám sát Hoạt động
- Phối hợp với CBNV thuộc phòng khách hàng hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục giải ngân, thực hiện trình duyệt, giải ngân các khoản cấp tín dụng.
- Tổ chức thực hiện việc đôn đốc khách hàng trả vốn, lãi đúng hạn.
- Theo dõi, ngày hết hạn của hợp đồng bảo hiểm, hợp đồng tín dụng… thực hiện thông báo với chuyên viên khách hàng để tiến hành điều chỉnh, tránh thiệt hại cho ngân hàng.
- Phối hợp thực hiện việc quản lý tài sản đảm bảo, hồ sơ tài sản đảm bảo của các hợp đồng tín dụng đang có hiệu lực.


4. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân và Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp
- Tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp, theo quy định của Ngân hàng từ các khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu chung của phòng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến khách hàng bao gồm thẩm định khách hàng, định giá TSBĐ; giải ngân, quản lý sau cho vay; theo dõi, giám sát tình hình trả nợ của khách hàng; xử lý nợ quá hạn, nợ xấu…
- Phối hợp với phòng giám sát hoạt động, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể xảy ra.


5. Chuyên viên Hỗ trợ Kinh doanh
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và duy trì quan hệ với khách hàng hiện có.
- Thực hiện các nghiệp vụ thẩm định tài sản
- Thực hiện nghiệp vụ hỗ trợ tín dụng
- Bán chéo các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng
- Công việc khác


6. Giao dịch viên
- Thiết lập quan hệ với các khách hàng tiềm năng và khách hàng có nguồn tiền gửi.
- Quản lý danh mục khách hàng tiền gửi và tổ chức việc chăm sóc khách hàng, phát triển quan hệ với các khách hàng.
- Thực hiện các giao dịch nhằm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng cho khách hàng một cách tốt nhất (các giao dịch rút/gửi, mở số tiết kiệm, giao dịch chuyển khoản, nghiệp vụ kế toán liên quan đến thu nợ vay, xác nhận số dư, thu đổi ngoại tệ,…)
- Lập chứng từ, in sao kê, quản lý các loại tài khoản, thực hiện các báo cáo liên quan.
- Khai thác các nhu cầu của khách hàng trong quá trình giao dịch nhằm tiếp thị, quảng bá các sản phẩm dịch vụ thêm, chăm sóc và phát triển khách hàng.


7. Chuyên viên Quản lý Hành chính
- Mua sắm, kiểm tra-theo dõi sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa TSCĐ, CCDC;
- Quản lý việc đặt mua VPP, theo dõi thanh toán các khoản chi phí cố định (điện, nước, bảo vệ, vệ sinh…), nhận và gửi bưu kiện;
- Quản lý đội xe, nhóm lễ tân;
- Theo dõi, kiểm tra công tác an ninh, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh và thực hiện các công việc khác (làm báo cáo...);
- Thực hiện các công việc nhân sự: Kiểm tra, đối chiếu bảng chấm công của các đơn vị/bộ phận làm căn cứ tính lương, thu nhập cho CBNV, tính lương, thưởng và các chế độ (BHXH, BHYT, BHTN…) cho CBNV Chi nhánh, thực hiện việc quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân sự, thực hiện công tác báo cáo…


Yêu Cầu Công Việc
1. Cá nhân

Tuổi:
- Đối với ứng viên có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí dự tuyển hoặc từ 02 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí liên quan: Không giới hạn
- Đối với ứng viên có dưới 01 năm kinh nghiệm tại vị trí dự tuyển hoặc dưới 02 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan: Từ 25 tuổi trở xuống
Giới tính: Nam/Nữ
Chiều cao:
- Đối với vị trí giao dịch viên: từ 165cm/Nam và 158cm/Nữ trở lên.
- Đối với các vị trí khác: Không giới hạn
Ưu tiên: Ứng viên có hộ khẩu thường trú hoặc đang công tác, sinh sống tại địa bàn, sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
 
2. Kiến thức
Trình độ:

- Đối với vị trí Giao dịch viên: Tốt nghiệp Trung cấp chính quy trở lên
- Đối với vị trí Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp: Tốt nghiệp Đại học Chính quy trở lên
- Đối với các vị trí khác: Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên
Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp tốt tiếng Anh (Tương đương bằng B trở lên.)
Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
 
3. Kinh nghiệm
- Đối với vị trí Kiểm soát viên: Có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí dự tuyển.
- Đối với vị trí Chuyên viên Giám sát Hoạt động: Có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí dự tuyển hoặc 02 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan.
- Đối với vị trí khác: Không yêu cầu (Ưu tiên có kinh nghiệm).
 
4. Kỹ năng
- Đối với vị trí Kiểm soát viên: Quản lý, phân tích, tổng hợp, dự báo, lập kế hoạch, xắp xếp công việc, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục…
- Đối với vị trí Chuyên viên, Giao dịch viên: Lập kế hoạch và sắp xếp công việc, lập báo cáo; Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng; Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng; Khéo léo, nhanh nhẹn và thân thiện; Giọng nói chuẩn, truyền cảm.
 
Yêu cầu Hồ sơ
• Đơn ứng đăng ký ứng tuyển hợp lệ là Đơn được hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên file Excel, đầy đủ thông tin, không viết chữ IN và không viết tắt;
• Đặt tên file Excel Đơn đăng ký ứng tuyển: Họ tên ứng viên – Vị trí Ứng tuyển – Địa điểm Làm việc
VD: Nguyễn Văn A – Chuyên viên Khách hàng Cá nhân – Bình Phước
• Địa chỉ nộp Đơn đăng ký ứng tuyển: tuyendungmiennam@lienvietpostbank.com.vn  
•  Đặt tên tiêu đề email: Vị trí Ứng tuyển – Địa điểm Làm việc
VD: Chuyên viên Khách hàng Cá nhân – Bình Phước;
• Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ.

In bản tin

Các bài mới:

Các bài cũ hơn: