Việc vi khuẩn và vi rút có thể xâm nhập vào các mạch máu não liệu có thể gây viêm nhiễm đe dọa tính mạng ...

Robot thăm dò sao Hỏa Curiosity sẽ tìm hiểu thành phần cấu tạo để xác định nguồn gốc của khối đá sáng bóng khác hẳn những viên đá xung quanh.

Các nhà sinh vật học đang vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện ra loài nhện nhảy có tên Toxeus magnus có khả năng nuôi con bằng… sữa.

Mặt nạ cổ bằng đá sa thạch với những chi tiết có tính đối xứng và hoàn thiện cao được tìm thấy gần một khu định cư ở Israel.

Nước biển chuyển lạnh quá đột ngột có thể khiến rùa biển đông cứng tại chỗ và bị sóng đánh dạt hàng loạt vào bờ ở Mỹ.

Tàu Insight trị giá 850 triệu USD đổ bộ thành công xuống bề mặt hành tinh đỏ khiến các nhân viên NASA vỡ òa vì vui mừng.

Một loại vi khuẩn đặc biệt ở đáy biển Thái Bình Dương vừa được các nhà khoa học phát hiện có khả năng hấp thụ CO2 và là nguồn thức ăn cho các sinh vật khác dưới đáy biển.

Một tiểu hành tinh có tên LF16 vừa được NASA phát hiện có nguy cơ va chạm với Trái Đất trong thời gian tới.

Một nhà thần kinh học đến từ Úc vừa tuyên bố đã phát hiện ra một khu vực bí ẩn trong bộ não của con người mà chưa từng được biết đến trước đây.

Theo một nghiên cứu mới, khi bạn chết, bạn biết là mình chết vì não bộ vẫn hoạt động và vẫn còn biết chuyện gì đang diễn ra xung quanh mình.

Các nhà nghiên cứu theo thuyết âm mưu vừa đưa ra những bằng chứng cho rằng đã tìm ra thành phố huyền thoại Atlantis ở trong… sa mạc Sahara nổi tiếng.

Các nhà khoa học vừa qua đã phát hiện ra những tàn dư của một "lục địa cổ đại" nằm dưới lớp băng dày ở Nam Cực bằng vệ tinh viễn thám.

Sinh vật màu trắng khổng lồ với hình thù kỳ dị khiến hai thợ lặn bối rối khi lần đầu tiên tận mắt chứng kiến.

Các nhà khoa học Mỹ lần đầu phát hiện loài chim chích lai mang gene của ba loài riêng biệt. Đây là kết quả của việc khan hiếm bạn tình.

Các nhà nghiên cứu trong suốt 10 tháng phát hiện ra xác chết đặc biệt có tên Da Franzy tại Áo đã rất bất ngờ và không hiểu vì sao xác chết này không được sử dụng bất kì một biện pháp ướp xác nào ...