Trong không gian, các hạt giống tiếp xúc với nhiều tia cực tím và bức xạ vũ trụ có thể khiến khả năng nảy mầm ...

Nghiên cứu mới cho thấy mỗi con cá là một cá thể độc lập có tính cách và hành vi khác nhau.

Một ngôi sao có tính chất tương tự Mặt Trời đã "ăn ngấu nghiến" những hành tinh là “con đẻ” của mình. Hiện tượng kì lạ này khiến các nhà nghiên cứu đã đặt tên ngôi sao "phàm ăn" này theo tên vị thần Kronos ...

Các nhà khoa học dùng mạng lưới kính thiên văn tự động để quan sát chi tiết vụ nổ siêu tân tinh cách Trái Đất 55 triệu năm ánh sáng.

Camera có thể nhìn thấu cơ thể và sử dụng phương pháp biến đổi gen để vô hiệu hóa vũ khí sinh học chết người được xem là hai phát minh đột phá ảnh hưởng đến tương lai công nghệ.

Nền văn minh Ai Cập cổ đại đã hình thành từ cách đây hàng ngàn năm và là một trong những nền văn minh cổ đại phát triển rực rỡ nhất trong lịch sử.

Các nhà nghiên cứu tin rằng phương pháp mang tính đột phá này có thể tiêu diệt tế bào ung thư hiệu quả hơn bất kỳ phương pháp điều trị nào hiện nay.

Các nhà khoa học thu được 15 chớp sóng vô tuyến từ một nguồn chưa xác định, có thể do công nghệ của người ngoài hành tinh phát ra.

Các nhà nghiên cứu ở Viện nghiên cứu Salk và Trường Đại học California San Diego đã khám phá ra cách để phân loại nơ-ron ở mức độ phân tử.

Các nhà khoa học phát hiện hai siêu Trái Đất có thể sinh sống bay xung quanh một ngôi sao giống Mặt Trời, cách chúng ta 12 năm ánh sáng.

Các nhà khoa học Pháp phát hiện một nhóm tiểu hành tinh cổ nhất hệ Mặt Trời ở vành đai tiểu hành tinh.

Các phi hành gia ghi lại hình ảnh đáng kinh ngạc về cơn bão Noru mạnh nhất năm 2017 càn quét trên khu vực Thái Bình Dương.

Đá thủy tinh núi lửa ngậm nước chứng tỏ bên dưới bề mặt Mặt Trăng tồn tại một lượng nước lớn hơn ước tính trước đây.

Các nhà khảo cổ bất ngờ phát hiện một biểu tượng mặt cười 4.000 năm tuổi vẽ trên thành một chiếc bình tìm thấy ở phía nam Thổ Nhĩ Kỳ.

(KHTĐ) - Theo một nghiên cứu mới nhất vừa được đăng trên báo Science Advances, nguồn gốc hình thành ban đầu của các tiểu hành tinh trong hệ mặt trời, bao gồm cả trái đất không phải bắt đầu từ các khối đá tròn mà lại ...

Có điều gì đó khiến bạn quay đầu lại và nhận ra có người đang theo dõi mình. Có thể bạn đã bắt gặp điều này trên một chuyến tàu đông đúc, hoặc khi đang rảo bước qua công viên vào buổi tối.