Khi con người bắt đầu học đọc cũng là lúc bộ não có sự thay đổi kỳ diệu để tổ chức lại và tự thay ...

Có thể nói, loài sâu này là chìa khóa, là cứu tinh cho một vấn đề nan giải nhất đối với nhân loại hiện nay.

Các biểu hiện của mắt có thể là phản ứng đối với kích thích từ môi trường cũng như truyền đạt những cảm xúc sâu sắc nhất của con người.

Sự gia tăng nhiệt độ trung bình toàn cầu với mức 1,1 độ C so với kỷ nguyên tiền công nghiệp có thể khiến 2017 sẽ là năm nóng nhất trong lịch sử.

Theo các chuyên gia, Mặt trăng của sao Thổ - Enceladus chính thức gia nhập những địa điểm có khả năng tồn tại sự sống ở ngay trong hệ Mặt trời.

Thông qua các nghiên cứu thực tiễn được tiến hành trên chuột, ruồi giấm và người, các nhà khoa học Mỹ phát hiện vai trò của gene FABP7 trong việc điều chỉnh chất lượng giấc ngủ ở người.

Vật liệu gali selenua trong suốt làm chất bán dẫn và truyền xung laser femto giây sẽ mở ra kỷ nguyên mới dành cho máy tính, với tốc độ xử lý nhanh chóng mặt.

Con người từ lâu luôn tự hỏi:  liệu rằng chúng ta có cô đơn trong vũ trụ bao la này. Và đây có thể là câu trả lời.

Các con tắc kè đuôi vàng thuộc loài động vật quý hiếm có giá trị bảo tồn cao, duy nhất có ở Việt Nam được tìm thấy ở đảo Hòn Khoai, Cà Mau.

Một nhà khoa học hành tinh người Mỹ dự đoán Mặt Trăng sẽ đâm vào Trái Đất sau 65 tỷ năm nữa.

Những nhà cổ sinh vật học vừa phát hiện những mẫu hóa thạch và phân tích cho thấy, nó thuộc về loài động vật có thể là tổ tiên cổ xưa nhất của loài người.

Các nhà khoa học phát hiện hành tinh GJ 1132b có kích thước giống Trái Đất được bao phủ bởi bầu khí quyển dày.

Tàu vũ trụ của NASA cung cấp góc nhìn tuyệt đẹp về Trái Đất và Mặt Trăng từ khoảng cách 205 triệu km trên Sao Hỏa.

Gương "tự sướng" trị giá khoảng 1,2 tỷ USD được lắp vào phần đầu tàu thăm dò sẽ giúp nó chụp hình ảnh của chính mình trên sao Hỏa.

Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng các tế bào chịu trách nhiệm về sự lây lan của bệnh ung thư có một điểm yếu lớn: chúng cần chất béo để cung cấp năng lượng cho quá trình phát triển và di căn.

Các nhà nghiên cứu Anh phát hiện một hành tinh khí ngoài hệ Mặt Trời bao quanh bởi những đám mây giàu khoáng chất tạo đá ruby và sapphire.