Trong không gian, các hạt giống tiếp xúc với nhiều tia cực tím và bức xạ vũ trụ có thể khiến khả năng nảy mầm ...

Nhưng quả thực, đi đôi với một phần thưởng lớn không bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng. Bạn hãy cứ tưởng tượng việc rút ngắn xét nghiệm kéo dài 5 ngày xuống 15 phút.

Chiếc loa được gọi là "vũ khí bí mật" này có thể nhanh chóng phiên dịch tiếng Nhật sang tiếng Anh, Trung, Hàn, và sẽ được sử dụng trong Olympic 2020 ở Tokyo.

Cận Tinh này là ngôi sao gần nhất với Hệ Mặt Trời, chỉ cách có 4,2 năm ánh sáng và ta hoàn toàn có thể tới đó trong thế kỷ này.

Nelson Neto Carneiro, chuyên gia khắc khuôn đúc, chia sẻ về quy trình tạo ra những chiếc huy chương dùng cho Olympic Rio 2016.

Các nhà thiên văn ở Đức phát hiện một hành tinh phù hợp với sự sống có thể chứa nước lỏng trên bề mặt, quay quanh ngôi sao mẹ ở cách Mặt Trời 4,5 năm ánh sáng.

Việc tìm ra bệnh ung thư đã tồn tại trên người cả triệu năm trước đánh một dấu mốc quan trọng trong lịch sử cổ đại, và thay đổi những định kiến, những khái niệm cho rằng ung thư là bệnh của thời hiện đại.

Quân đội Mỹ dự định đầu tư một triệu USD để phát triển loại áo chống đạn lai giữa tơ nhện và tơ tằm có khối lượng nhẹ, linh hoạt và bền hơn so với thép.

Giống cây Heirloom Tomato hay còn gọi là cây cà chua bạch tuộc có tán vươn rộng khoảng 40 - 50 m2 và cho năng suất hàng chục nghìn quả mỗi lần thu hoạch.

Cá mập voi, loài lớn nhất trong thế giới cá mập, có thể đạt chiều dài cơ thể lên tới 17 m.

Thế giới tự nhiên luôn chứa đựng nhiều điều bí ẩn và giới hạn nhất định mà con người không thể vượt qua.

Các giai đoạn (pha) của Mặt Trăng thay đổi một cách tuần hoàn, phụ thuộc vào góc chiếu của Mặt Trời tới Mặt Trăng và vị trí quan sát trên Trái Đất.

Mỗi bên mắt chứa 7 triệu tế bào hình nón giúp chúng ta nhận biết màu sắc, hình dạng đồ vật và 100 triệu tế bào hình que giúp nhìn rõ hơn trong bóng tối.

Kích thước cơ thể là yếu tố chính quyết định thời gian mang thai của con người và các loài động vật.

“Đế chế La Mã cổ đã bị đầu độc bởi chì”, các nhà độc chất học người Mỹ và Canada phát hiện các hợp chất của chì là nguyên nhân gây bệnh ngộ độc kinh niên và chết yểu trong giới quyền quý La Mã.

Hắt hơi là phản xạ của cơ thể nhằm loại bỏ các dị vật ra khỏi đường hô hấp, do đó nhịn hắt hơi có thể gây ra nhiều tác hại xấu đến sức khỏe.