Thêm một hành tinh có khí quyển tương tự Trái đất vừa được giới khoa học phát hiện.

Một khối lượng nước khổng lồ đã được phát hiện bên dưới tầng đá nóng chảy bên dưới núi lửa Cerro Uturuncu, Bolivia.

Các nhà thiên văn học Mỹ cảnh báo một thiên thạch đường kính gần 3,2 km có thể gây động đất và sóng thần cường độ mạnh đe dọa loài người.

Nhà khoa học người Anh Stephen Hawking đã kêu gọi nhân loại chinh phục các hành tinh khác.

Tầm quan trọng của việc xây dựng lộ trình công nghệ đã được chứng minh qua thực tiễn phát triển của nhiều quốc gia, tập đoàn hay ngành công nghiệp tại nhiều nước trên thế giới. Vậy lộ trình công nghệ là gì? Khi nào ...

Nhưng quả thực, đi đôi với một phần thưởng lớn không bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng. Bạn hãy cứ tưởng tượng việc rút ngắn xét nghiệm kéo dài 5 ngày xuống 15 phút.

Chiếc loa được gọi là "vũ khí bí mật" này có thể nhanh chóng phiên dịch tiếng Nhật sang tiếng Anh, Trung, Hàn, và sẽ được sử dụng trong Olympic 2020 ở Tokyo.

Cận Tinh này là ngôi sao gần nhất với Hệ Mặt Trời, chỉ cách có 4,2 năm ánh sáng và ta hoàn toàn có thể tới đó trong thế kỷ này.

Nelson Neto Carneiro, chuyên gia khắc khuôn đúc, chia sẻ về quy trình tạo ra những chiếc huy chương dùng cho Olympic Rio 2016.

Các nhà thiên văn ở Đức phát hiện một hành tinh phù hợp với sự sống có thể chứa nước lỏng trên bề mặt, quay quanh ngôi sao mẹ ở cách Mặt Trời 4,5 năm ánh sáng.

Việc tìm ra bệnh ung thư đã tồn tại trên người cả triệu năm trước đánh một dấu mốc quan trọng trong lịch sử cổ đại, và thay đổi những định kiến, những khái niệm cho rằng ung thư là bệnh của thời hiện đại.

Quân đội Mỹ dự định đầu tư một triệu USD để phát triển loại áo chống đạn lai giữa tơ nhện và tơ tằm có khối lượng nhẹ, linh hoạt và bền hơn so với thép.

Giống cây Heirloom Tomato hay còn gọi là cây cà chua bạch tuộc có tán vươn rộng khoảng 40 - 50 m2 và cho năng suất hàng chục nghìn quả mỗi lần thu hoạch.

Cá mập voi, loài lớn nhất trong thế giới cá mập, có thể đạt chiều dài cơ thể lên tới 17 m.

Thế giới tự nhiên luôn chứa đựng nhiều điều bí ẩn và giới hạn nhất định mà con người không thể vượt qua.