Khi con người bắt đầu học đọc cũng là lúc bộ não có sự thay đổi kỳ diệu để tổ chức lại và tự thay ...

Các nhà thiên văn ở Đức phát hiện một hành tinh phù hợp với sự sống có thể chứa nước lỏng trên bề mặt, quay quanh ngôi sao mẹ ở cách Mặt Trời 4,5 năm ánh sáng.

Việc tìm ra bệnh ung thư đã tồn tại trên người cả triệu năm trước đánh một dấu mốc quan trọng trong lịch sử cổ đại, và thay đổi những định kiến, những khái niệm cho rằng ung thư là bệnh của thời hiện đại.

Quân đội Mỹ dự định đầu tư một triệu USD để phát triển loại áo chống đạn lai giữa tơ nhện và tơ tằm có khối lượng nhẹ, linh hoạt và bền hơn so với thép.

Giống cây Heirloom Tomato hay còn gọi là cây cà chua bạch tuộc có tán vươn rộng khoảng 40 - 50 m2 và cho năng suất hàng chục nghìn quả mỗi lần thu hoạch.

Cá mập voi, loài lớn nhất trong thế giới cá mập, có thể đạt chiều dài cơ thể lên tới 17 m.

Thế giới tự nhiên luôn chứa đựng nhiều điều bí ẩn và giới hạn nhất định mà con người không thể vượt qua.

Các giai đoạn (pha) của Mặt Trăng thay đổi một cách tuần hoàn, phụ thuộc vào góc chiếu của Mặt Trời tới Mặt Trăng và vị trí quan sát trên Trái Đất.

Mỗi bên mắt chứa 7 triệu tế bào hình nón giúp chúng ta nhận biết màu sắc, hình dạng đồ vật và 100 triệu tế bào hình que giúp nhìn rõ hơn trong bóng tối.

Kích thước cơ thể là yếu tố chính quyết định thời gian mang thai của con người và các loài động vật.

“Đế chế La Mã cổ đã bị đầu độc bởi chì”, các nhà độc chất học người Mỹ và Canada phát hiện các hợp chất của chì là nguyên nhân gây bệnh ngộ độc kinh niên và chết yểu trong giới quyền quý La Mã.

Hắt hơi là phản xạ của cơ thể nhằm loại bỏ các dị vật ra khỏi đường hô hấp, do đó nhịn hắt hơi có thể gây ra nhiều tác hại xấu đến sức khỏe.

Đỗ quyên, thủy tiên hay tử đằng là những loài hoa đẹp quyến rũ, nhưng lại có độc tính rất mạnh.

NASA vừa tuyên bố họ chắc chắn rằng hành tinh Gliese 581d có sự sống trên đó.

Khi rơi vào lỗ đen, cơ thể người có thể bị kéo dài ra như sợi mì ống hoặc bị đốt cháy khi tiến vào ranh giới lỗ đen.

Con người cảm nhận mùi vị thức ăn chủ yếu thông qua các chồi vị giác nằm trên lưỡi. Mỗi chồi vị giác chứa khoảng 50 - 100 tế bào cảm nhận mùi vị, giúp truyền tải cảm giác đến não.