Chúng ta biết rằng gió là sự chuyển động của luồng không khí, hình thành bởi sự thay đổi của áp suất khí quyển, thường ...

Kho dự trữ kim cương lâu đời hơn Mặt Trăng được một nhóm nhà khoa học quốc tế phát hiện gần lõi Trái Đất ở độ sâu hơn 410km.

Viên đá quý hồng 14,83 cara vừa được tìm thấy và cắt bởi công ty khai thác kim cương Nga Alrosa PJSC dự kiến ​​sẽ có mức giá kỷ lục khi được giao bán vào cuối năm nay.

Ẩn mình dưới biển sâu, gã phù thủy của tự nhiên – yếu tố biến các phân tử tiền thân hỗn độn thành khối xây dựng sự sống trên Trái đất - vẫn tồn tại đến ngày nay.

Dù việc xác thực dựa trên nhiều yếu tố, theo một số chuyên gia làm việc tại các công ty trí tuệ nhân tạo Trung Quốc, những hệ thống giám sát mới nhất có khả năng nhận diện khá chính xác.

Khá nhiều người thắc mắc rằng, dấu vân tay của một người tồn tại bao lâu sau khi tử nạn. Đây có còn là chứng cớ đáng tin cậy để cảnh sát tiến hành điều tra nữa không?

Khoảng 150 năm trở về trước, tất cả các giấy tờ, thư từ đều viết tay bằng bút chấm mực, và cứ khoảng 1 đến 2 từ người ta lại phải chấm bút vào lọ mực khiến cho việc viết lách rất chậm và dễ ...

Trang Top 10 HQ vừa đưa ra danh sách 10 đỉnh núi cao nhất thế giới hiện nay. Đứng đầu là núi Everest với chiều cao 8.850m.

Sự dịch chuyển của khối lượng nước khổng lồ ở đập thủy điện Tam Hiệp lớn nhất hành tinh khiến Trái Đất quay chậm hơn do mô-men quán tính.

Tổ tiên loài người từ khoảng 9.000 năm trước đã phải đối mặt với các vấn đề đô thị hiện đại như dân số quá tải, tình trạng bạo lực và hiểm họa môi trường.

NASA đã tiết lộ hình ảnh bề mặt của một ngọn núi phi thường trên bề mặt hành tinh lùn Ceres. Cơ quan vũ trụ cho biết nó "giống như không có gì mà loài người từng thấy trước đây".

Nhờ hệ thống kính viễn vọng tại Chile, các nhà khoa học quan sát được vụ sáp nhập thiên hà cổ xưa nhất trong chòm sao Sextans.

Hoá thạch của loài khủng long khổng lồ sống dưới đại dương được các nhà khảo cổ mới tìm thấy ở Nam Cực.

Một nghiên cứu của các nhà khoa học Anh mới đây phát hiện ngủ ít hơn 7 giờ hay nhiều hơn 9 giờ mỗi ngày có thể ảnh hưởng đến quá trình nhận thức của con người như trí nhớ thị giác, thời gian phản ...

Người Trái đất sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng gã khổng lồ khí của Hệ Mặt trời cùng các mặt trăng sự sống, mặt trăng núi lửa danh tiếng của nó… trong tháng 6 này.

Các nhà khoa học đã phát hiện ra bằng chứng dấu vết của chất hữu cơ ngoài Trái Đất bị chôn vùi trong trầm tích từ hơn 3,3 tỷ năm trước tại đây.