Loại gel mới được kỳ vọng sẽ “cứu sống” thị giác của nhiều người có nhãn cầu bị tổn thương trước khi họ tới các ...

Một nhóm nghiên cứu Canada phát triển loại robot sinh học siêu nhỏ có khả năng chuyên chở thuốc đặc trị tới đúng tế bào ung thư đang hoạt động.

Công nghệ hỗ trợ giao tiếp tích hợp từ Israel sẽ giúp đỡ hơn 100 triệu người khuyết tật về giọng nói trên thế giới có thể giao tiếp dễ dàng với người thân và bạn bè và kết nối với cộng đồng.

Sức mạnh của con người là vô địch, không có gì là không thể.

Các nhà khoa học Australia chế tạo thành công cỗ máy xây dựng có thể hoàn thành khung gạch của một ngôi nhà chỉ trong hai ngày mà không cần nghỉ ngơi.

Mở cửa nhìn ra thế giới

Các bộ phận sẽ được xây trước, khi chủ nhà "alo" công ty sẽ bắt đầu quá trình xây dựng và lắp ráp cuối cùng.

Rừng cây xanh bị tàn phá nặng nề và lượng khí thải vẫn đều đặn được xả ra bầu không khí. Ta cần nhiều hơn những biện pháp để giữ cho loài người mái nhà Trái Đất để sinh sống

Các nhà khoa học Nhật đã chế tạo ra một chiếc thắt lưng có khả năng trợ giúp người sử dụng nâng vác các vật nặng một cách dễ dàng.

KHTĐ - Thế giới vẫn đang phát triển không ngừng và khoa học công ngệ cũng không phải là ngoại lệ. Hằng ngày hằng giờ có rất nhiều sản phẩm độc đáo và kỳ diệu được phát minh ra để phục vụ con người. Hãy ...

KHTĐ - Ngày 13/7, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) tỉnh Bình Phước đã công bố thành lập Trung tâm nông nghiệp công nghệ cao tỉnh Bình Phước.

Sau 6 tháng thử nghiệm, những mẻ rau đầu tiên được trồng trong nhà kính theo công nghệ hiện đại của Israel của VinEco bắt đầu ra mắt thị trường.

Khi được hỏi về loài động vật đang bị nguy cấp, có lẽ tên loài tê giác được nêu lên hàng đầu. Nạn săn bắn trái phép đang làm cho tê giác châu Phi và châu Á giảm số lượng đáng kể.

KHTĐ - Nghiên cứu này được công bố trên tạp chí Waste Management. Các nhà khoa học ở Úc đã tìm ra được giải pháp với hàng nghìn tỷ đầu lọc thuốc lá được loại bỏ mỗi năm.

Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) thông qua một thiết bị mới có thể hút thức ăn trong dạ dày con người sau mỗi bữa ăn.

Tại sự kiện WWDC năm nay, Apple công bố phần mềm watchOS 3 với nhiều tính năng nổi bật. Trong số đó, hai tính năng ấn tượng nhất của hệ điều hành này là khả năng biến Apple Watch thành một thiết bị cấp cứu ...

Một công ty ở Mỹ cho ra đời thiết kế thành phố nổi tương lai với kết cấu an toàn và linh động, có tính khả thi cao.